สันทนาการ บันเทิง และ กีฬา

การท่องเที่ยวเชิงสันทนาการและบันเทิงคือการปลดเปลื้องความเครียดได้อย่างดียิ่ง สถานที่ท่องเที่ยวประเภทนี้มีอยู่มากมายในกรุงเทพฯ และตามเมืองใหญ่ มีข้อดีที่สุดคือใช้เวลาและงบประมาณไม่มากนัก อีกทั้งยังมีหลายรูปแบบให้เลือกตามรสนิยม ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกีฬา ชมการแข่งขัน เที่ยวสวนสัตว์ กลับไปเป็นเด็กในสวนสนุก ดูหนัง ดูละคร ไปจนถึงการสูดอากาศบริสุทธิ์ในสวนร่มรื่น

ประเภทของแหล่งท่องเที่ยวเชิงสันทนาการและบันเทิง

สนามกีฬา (Sports Venues) เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ทำให้คุณเข้าถึงอารมณ์ของการแข่งขันกีฬาสุดโปรด ซึ่งแม้จะไปในวันที่ไม่มีการจัดแข่งขัน แต่บรรยากาศก็ชวนให้นึกถึงภาพนักแข่งและกองเชียร์เต็มสนามได้ไม่ยาก

สวนสัตว์และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ (Zoos and Aquariums) เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเรียนรู้ระบบนิเวศวิทยาและวิถีชีวิตของสรรพสัตว์ นอกจากได้ความรู้แล้ว ยังเพลิดเพลินกับบรรยากาศที่จำลองแหล่งอาศัยของสัตว์มาได้อย่างสมจริง สวนสนุก (Amusement Park) เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่พร้อมจะกระชากวัยให้คุณกลับกลายเป็นเด็กอีกครั้ง กับเครื่องเล่นหลากหลาย และความสดใสที่แวดล้อมอยู่รอบตัว

โรงละคร (Theater) เป็นสถานที่ที่มอบความสุนทรีย์ผ่านศิลปะการแสดงอันจัดเจนของนักแสดงมืออาชีพ ที่คุณดูแล้วอาจลืมไม่ลงเลยทีเดียว

โรงภาพยนตร์ (Cinema) เป็นศูนย์รวมแห่งความบันเทิงที่ส่งผ่านภาพยนตร์แนวโปรดของคุณ ท่ามกลางความสะดวก สบาย และเต็มไปด้วยมิติของภาพและเสียงที่ชัดเจนเสมือนจริง

สวนและสวนสาธารณะ (Parks & Gardens) เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ร่มรื่นด้วยพรรณไม้ในบรรยากาศปลอดโปร่ง ผ่อนคลาย ซึ่งหลายแห่งมีกิจกรรมกีฬาให้เลือกเล่น เช่น ขี่จักรยาน พายเรือคายัค ฯลฯ นับว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวสุดประหยัด ที่คุณจะได้ความสุขและสุขภาพดีกลับมาโดยไม่ต้องจ่ายแพง

 
   

  • demo.jpg
    เทศกาลชิมกาแฟแก่งซอง ล่องแก่งลำน้ำเข็ก ณ ลำน้ำเข็กติดทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 12 สายพิษณุโลก -หล่มสัก ช่วง(กม.45-53) บริเวณบ้านทรัพย์ไพรวัลย์ ถึงน้ำตกแก่งซอง อำเภอวังทอง จังหวัดพิ...

  • demo.jpg
    การแข่งขันพัทยามาราธอน ณ ถนนสายชายหาด พัทยา จังหวัดชลบุรี มาราธอน ฮาล์ฟมาราธอน และควอเตอร์มาราธอน รวม 6 ถ้วยรางวัล ซึ่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวได้ทรงพระมหากรุณาธิคุณพระราชทานถ้วย...
Visitors: 199,182